Tìm kiếm
Similar topics
Latest topics
Đăng nhập với tên thanhvien VIP
28/8/2010, 21:37 by ABC
BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ RỒI ĐĂNG NHẬP
HOẶC ĐĂNG NHẬP
VỚI TÊN thanhvienvip
hoặc thanhvien 1
hoặc thanhvien 2
hoặc thanhvien 3
và mật khẩu là 1234567890
để không có dòng quảng cáo trên.
HOẶC ĐĂNG NHẬP
VỚI TÊN thanhvienvip
hoặc thanhvien 1
hoặc thanhvien 2
hoặc thanhvien 3
và mật khẩu là 1234567890
để không có dòng quảng cáo trên.
Comments: 0
HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH ?
28/4/2010, 22:40 by Admin
Học đi đôi với hành
“ trăm hay không bằng tay quen”. người lao động xưa đã từng quan niệm rằng lí thuyết hay không bằng thức hành giỏi. điều đó cho thấy người xưa đã đề cao vai trò của thức hành . trong khi đó những kẻ học thức chỉ biết chữ nghĩa thánh hiền, theo lối học từ chương sáo mòn cũ kĩ. …
[ Full reading ]
“ trăm hay không bằng tay quen”. người lao động xưa đã từng quan niệm rằng lí thuyết hay không bằng thức hành giỏi. điều đó cho thấy người xưa đã đề cao vai trò của thức hành . trong khi đó những kẻ học thức chỉ biết chữ nghĩa thánh hiền, theo lối học từ chương sáo mòn cũ kĩ. …
[ Full reading ]
Comments: 2
Thêm môi trường giao tiếp ở trường học
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Thêm môi trường giao tiếp ở trường học
Thêm môi trường giao tiếp ở trường học
Thanh Niên – Thứ ba, ngày 27 tháng mười hai năm 2011
Không cần phải đến trường, không phải đến gặp trực tiếp giáo viên nhưng cha mẹ khá tường tận về kết quả học tập, về những diễn biến tâm lý vào độ tuổi của con em mình để kịp thời điều chỉnh hành vi…
Đó là những hiệu quả đầu tiên mà website của các trường học tại TP.HCM mang lại.
Là một trong số rất ít trường tiểu học đầu tiên có website riêng, gần 4 năm nay, website của Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1,) thu hút sự quan tâm đông đảo của phụ huynh học sinh trong và ngoài trường. Ngoài những thông tin về học tập, hoạt động phong trào, trên website của trường có thêm các chuyên mục như Góc kỹ năng, Bài viết chủ đề, Liên lạc gần đây… Đặc biệt, trong mục Liên lạc gần đây, phụ huynh có thể trao đổi những bức xúc về cung cách phục vụ của nhân viên trường và nhận được phản hồi từ phía lãnh đạo trường. Website của Trường THCS Trần Văn Ơn (Q.1) luôn cung cấp kịp thời những hướng dẫn của giáo viên về kế hoạch học tập.
"
" Giáo viên và phụ huynh có thể trao đổi với nhau qua website Ảnh: B.THANH
Đặc biệt, mục Thông tin tuyển sinh được truy cập với số lượng lớn bởi những thông tin "độc quyền" về tỷ lệ chọi, dự đoán điểm chuẩn vào lớp 10 mà hằng năm hiệu trưởng nhà trường tự thống kê và hướng dẫn học sinh… Riêng mục Điều em muốn nói, được phụ huynh quan tâm vì ở đó, học sinh thổ lộ hết tâm tư, tình cảm của mình trong học tập, sinh hoạt hằng ngày và những thay đổi về tâm sinh lý…
Để xây dựng được website mà phụ huynh, học sinh yêu thích, bà Lê Ngọc Điệp - Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, cho hay: "Trước hết phải nắm được nhu cầu về mức độ và nội dung thông tin của phụ huynh, học sinh để thiết kế giao diện, chuyên mục. Ngoài ra phải "nuôi" nó hằng ngày, tức là phải cập nhật thường xuyên". Ông Trần Mậu Minh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Văn Ơn, chia sẻ kinh nghiệm: "Đừng để trang web của mình chỉ nhằm mục đích thông tin mà hãy tạo ra sự tương tác". Còn ông Trần Trọng Khiêm - Phó phòng GD Q.Tân Phú thì cho rằng website là một công cụ hiệu quả bởi: "Hiện nay, ngành quy định là giáo viên hạn chế giao bài tập về nhà, vì vậy trên website các trường có thể đưa lên những kiến thức trọng tâm, các dạng bài tập để nếu có thời gian thì ba mẹ hướng dẫn các em ôn bài".
Ông Nguyễn Hồng Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm thông tin và chương trình giáo dục Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết: "Hiện nay, Sở đang triển khai chương trình trường học điện tử - trường học sáng tạo ở 43 trường học. Mục đích là thúc đẩy các trường năng động, tạo môi trường giao tiếp tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh"...
Bích Thanh
Thanh Niên – Thứ ba, ngày 27 tháng mười hai năm 2011
Không cần phải đến trường, không phải đến gặp trực tiếp giáo viên nhưng cha mẹ khá tường tận về kết quả học tập, về những diễn biến tâm lý vào độ tuổi của con em mình để kịp thời điều chỉnh hành vi…
Đó là những hiệu quả đầu tiên mà website của các trường học tại TP.HCM mang lại.
Là một trong số rất ít trường tiểu học đầu tiên có website riêng, gần 4 năm nay, website của Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1,) thu hút sự quan tâm đông đảo của phụ huynh học sinh trong và ngoài trường. Ngoài những thông tin về học tập, hoạt động phong trào, trên website của trường có thêm các chuyên mục như Góc kỹ năng, Bài viết chủ đề, Liên lạc gần đây… Đặc biệt, trong mục Liên lạc gần đây, phụ huynh có thể trao đổi những bức xúc về cung cách phục vụ của nhân viên trường và nhận được phản hồi từ phía lãnh đạo trường. Website của Trường THCS Trần Văn Ơn (Q.1) luôn cung cấp kịp thời những hướng dẫn của giáo viên về kế hoạch học tập.
"
" Giáo viên và phụ huynh có thể trao đổi với nhau qua website Ảnh: B.THANH
Đặc biệt, mục Thông tin tuyển sinh được truy cập với số lượng lớn bởi những thông tin "độc quyền" về tỷ lệ chọi, dự đoán điểm chuẩn vào lớp 10 mà hằng năm hiệu trưởng nhà trường tự thống kê và hướng dẫn học sinh… Riêng mục Điều em muốn nói, được phụ huynh quan tâm vì ở đó, học sinh thổ lộ hết tâm tư, tình cảm của mình trong học tập, sinh hoạt hằng ngày và những thay đổi về tâm sinh lý…
Để xây dựng được website mà phụ huynh, học sinh yêu thích, bà Lê Ngọc Điệp - Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, cho hay: "Trước hết phải nắm được nhu cầu về mức độ và nội dung thông tin của phụ huynh, học sinh để thiết kế giao diện, chuyên mục. Ngoài ra phải "nuôi" nó hằng ngày, tức là phải cập nhật thường xuyên". Ông Trần Mậu Minh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Văn Ơn, chia sẻ kinh nghiệm: "Đừng để trang web của mình chỉ nhằm mục đích thông tin mà hãy tạo ra sự tương tác". Còn ông Trần Trọng Khiêm - Phó phòng GD Q.Tân Phú thì cho rằng website là một công cụ hiệu quả bởi: "Hiện nay, ngành quy định là giáo viên hạn chế giao bài tập về nhà, vì vậy trên website các trường có thể đưa lên những kiến thức trọng tâm, các dạng bài tập để nếu có thời gian thì ba mẹ hướng dẫn các em ôn bài".
Ông Nguyễn Hồng Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm thông tin và chương trình giáo dục Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết: "Hiện nay, Sở đang triển khai chương trình trường học điện tử - trường học sáng tạo ở 43 trường học. Mục đích là thúc đẩy các trường năng động, tạo môi trường giao tiếp tương tác với giáo viên, phụ huynh và học sinh"...
Bích Thanh
oxy- Thành viên trung thành
- Tổng số bài gửi : 23
Điểm : 10432
Reputation : 2
Birthday : 29/01/1998
Join date : 31/10/2010
Age : 26
Similar topics
» Xây dựng cách giao tiếp với mọi người
» Luyện Thi Đại Học Chất Lượng cao- NGUYÊN CÁC TRƯỞNG KHOA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM SÁNG LẬP
» BAN HÀNH ĐIỀU LỆ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÓ NHIỀU CẤP HỌC
» Luyện Thi Đại Học Chất Lượng cao- NGUYÊN CÁC TRƯỞNG KHOA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM SÁNG LẬP
» BAN HÀNH ĐIỀU LỆ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ, TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG CÓ NHIỀU CẤP HỌC
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
29/12/2015, 16:45 by mycomputer
» Người ta bận yêu, còn em bận cô đơn…
18/12/2015, 17:04 by mycomputer
» Đông đến làm người ta cô đơn hơn phải không anh?
23/11/2015, 15:45 by mycomputer
» Em muốn được ôm anh từ phía sau
13/11/2015, 16:09 by mycomputer
» Hãy cho nhau một cơ hội để giãi bày!
9/11/2015, 16:43 by mycomputer
» Đôi lúc em chỉ muốn mình thuộc về ai đó thôi...
5/11/2015, 16:33 by mycomputer
» Trái đất này, ba phần tư là nước mắt...
27/10/2015, 16:24 by mycomputer
» Để anh kể em nghe về những người phụ nữ anh yêu...
22/10/2015, 16:21 by mycomputer
» Thương vội người đến sau...
13/10/2015, 16:09 by mycomputer