Tìm kiếm
Similar topics
Latest topics
Đăng nhập với tên thanhvien VIP
28/8/2010, 21:37 by ABC
BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ RỒI ĐĂNG NHẬP
HOẶC ĐĂNG NHẬP
VỚI TÊN thanhvienvip
hoặc thanhvien 1
hoặc thanhvien 2
hoặc thanhvien 3
và mật khẩu là 1234567890
để không có dòng quảng cáo trên.
HOẶC ĐĂNG NHẬP
VỚI TÊN thanhvienvip
hoặc thanhvien 1
hoặc thanhvien 2
hoặc thanhvien 3
và mật khẩu là 1234567890
để không có dòng quảng cáo trên.
Comments: 0
HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH ?
28/4/2010, 22:40 by Admin
Học đi đôi với hành
“ trăm hay không bằng tay quen”. người lao động xưa đã từng quan niệm rằng lí thuyết hay không bằng thức hành giỏi. điều đó cho thấy người xưa đã đề cao vai trò của thức hành . trong khi đó những kẻ học thức chỉ biết chữ nghĩa thánh hiền, theo lối học từ chương sáo mòn cũ kĩ. …
[ Full reading ]
“ trăm hay không bằng tay quen”. người lao động xưa đã từng quan niệm rằng lí thuyết hay không bằng thức hành giỏi. điều đó cho thấy người xưa đã đề cao vai trò của thức hành . trong khi đó những kẻ học thức chỉ biết chữ nghĩa thánh hiền, theo lối học từ chương sáo mòn cũ kĩ. …
[ Full reading ]
Comments: 2
"TÒA NHÀ" TOÁN HỌC MATHNASIUM
Trang 1 trong tổng số 1 trang
"TÒA NHÀ" TOÁN HỌC MATHNASIUM
"TÒA NHÀ" TOÁN HỌC MATHNASIUM
Nếu ví cấu trúc Mathnasium là một toà nhà, thì hệ thống kiến trúc của toà nhà này hết sức vững chắc nhờ có hệ thống móng và các cột thiết kế hợp lý, bền vững.
Hệ thống móng của Mathnasium là quy trình đào tạo 3 bước lặp đi lặp lại trong quá trình giảng dạy toán cho học sinh: Bước 1 Kiểm tra, bước 2 Giảng dạy, bước 3: Đánh giá.
Và các trụ cột là 5 phương thức giảng dạy. Nếu như các phương pháp dạy Toán khác chỉ tập trung vào phần toán Viết, thì Mathnasium có đầy đủ 5 kĩ thuật giảng dạy khác, đó là: Tư duy, diễn đạt bằng ngôn từ, quan sát hình ảnh trực quan, sử dụng giáo cụ & toán viết. 5 kỹ thuật giảng dạy này bổ sung cho nhau giúp trẻ em tiếp thu kiến thức toán hiệu quả, phát triển tư duy nhưng không cảm thấy áp lực và nhàm chán.
Hệ thống móng - quy trình đào tạo 3 bước - và cột trụ - 5 kỹ thuật giảng dạy - này đã tạo ra tòa nhà Mathnasium: kiến thức toán của các em - rất cơ bản và vững chắc.
5 KỸ THUẬT GIẢNG DẠY:
Khác với các phương pháp dạy toán truyền thồng vốn chỉ tập trung vào kỹ thuật toán viết, phương pháp Mathnasium phát triển và kết hợp 5 kỹ năng giảng dạy: tư duy, diễn đạt bằng ngôn từ, quan sát hình ảnh trực quan, cảm nhận từ giáo cụ, toán viết. Sự kết hợp của tất cả các kỹ năng giảng dạy này giúp học sinh tiếp thu những khái niệm/kiến thức toán hiệu quả hơn nhiều so với chỉ dùng một kỹ năng giảng dạy cơ bản là toán viết. Tư duy của học sinh cũng được phát triển tốt hơn.
Kỹ Thuật Tư Duy (Mental)
Kỹ thuật này giúp cho học sinh tập thói quen suy nghĩ và tính nhẩm một cách nhanh chóng, vận dụng các kỹ năng được dạy. Kỹ thuật giảng dạy này tạo ra tính năng động trong suy nghĩ của học sinh, thói quen vận động trí não để giải quyết các bài toán mà không cần dùng giấy bút, và nhất là xây dựng cho các em sự nhạy bén và tự tin với các con số.
Ví dụ: 97 + 98 + 99 = ?
Ngoài cách tính thông thường, trẻ em sẽ được dạy tư duy theo phương pháp Mathnasium như sau:
97 + 98 + 99 = (100 - 3) + (100 - 2) + (100 - 1) = 300 - 6
Kỹ Thuật Diễn Đạt Bằng Ngôn Từ (Verbal)
Với kỹ thuật này, học sinh được học cách trình bày các ý tưởng và suy nghĩ của mình cũng như các lý do dẫn đến các suy nghĩ đó, bằng ngôn từ.
VD: Khi học sinh được dạy về “phần trăm” Phần trăm là “phần của 100” (tức là “cho mỗi 100”) Sử dụng định nghĩa này, “7% của 300” được hiểu là: “7 của 100 đầu tiên, cộng với 7 của 100 thứ 2, và 7 của 100 thứ 3 = 7 + 7 + 7 = 21”)
Kỹ thuật này rất hiệu quả trong việc giúp các em phát triển sự mạch lạc và tính hệ thống trong suy nghĩ.
Kỹ Thuật Quan Sát Hình Ảnh Trực Quan (Visual)
Kỹ thuật này sử dụng các hình ảnh, biểu đồ, bảng biểu giàu ý nghĩa để giải thích các ý tưởng và khái niệm toán học.
Vd: Nếu mỗi vòng tròn thể hiện là 1 đồng xu với mệnh giá khác nhau, thì tổng cộng có bao nhiêu tiền.
Bài toán này nếu viết thành số, đôi khi học sinh không tiếp thu nhanh bằng khi chúng ta diễn tả bằng hình. Trong nhiều trường hợp hình ảnh trực quan sinh động hiệu quả hơn rất nhiều so với chữ viết.
Kỹ Thuật Sử Dụng Giáo Cụ (Tactile)
Học sinh tập đếm và học các phép tính cộng trừ nhân với các miếng nhựa, hay các đồng xu.
Phương pháp Mathnasium sử dụng những giáo cụ sinh động và trò chơi để giới thiệu, giải thích hoặc củng cố các khái niệm và các kỹ năng toán cho học sinh. Bằng các đồ chơi, các vật dụng có sẵn, học sinh có thể học cách tư duy logic, hình thành các quy luật. Các giáo cụ sinh động và trò chơi được chọn lọc kỹ và chuẩn bị công phu giúp việc dạy và học đạt hiệu quả cao nhất.
Kỹ Thuật Toán Viết (Written)
Kỹ Thuật Toán Viết
Thực hành toán viết là phần rất quan trọng trong phương pháp dạy toán. Chính vì vậy, Mathnasium cung cấp một nguồn bài tập gồm 3 loại: Prescriptives, Workout book, Focus on - phong phú để học sinh có thể thực hành và nắm rõ cách tiếp cận và giải các bài toán.
Giáo trình Mathnasium được sắp xếp 1 cách hệ thống, thông minh, giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng phù hợp với từng cá nhân và lứa tuổi.
QUY TRÌNH ĐÀO TẠO 3 BƯỚC
Bước 1: Kiểm Tra (Evaluate)
Bài kiểm tra viết, được lựa chọn cho từng học sinh phù hợp với trình độ và khả năng của từng học sinh. Tiếp theo là kiểm tra vấn đáp, dùng để tiếp tục nhận ra những gì học sinh đã biết hoặc chưa biết, những điểm mạnh và yếu của từng cá nhân về toán, và thái độ đối với Toán. Kết quả tổng hợp của bài kiểm tra viết và vấn đáp sẽ được phân tích để xác định chương trình học và giáo trình phù hợp cho mỗi cá nhân riêng biệt.
Bước 2: Giảng dạy (Educate)
Từ kết quả trên, kế hoạch học tập được cá nhân hoá phù hợp với trình độ khởi đầu của mỗi học sinh. Giáo viên hướng dẫn được đào tạo bài bản và tận tâm sẽ trực tiếp giảng dạy cho từng học sinh, nhằm giúp học sinh xây dựng tư duy và lòng tin trong học tập.
Bước 3: Đánh giá định kỳ (Validate)
Khi học sinh hoàn thành kế hoạch học tập (thường khoảng 3 tháng), các em sẽ được kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ. Từ đó kề hoạch học tập của học sinh sẽ được nâng lên mức cao hơn.
3 BỘ BÀI TẬP
Bài tập PK (Presciptives):
Đây là hệ thống các bài tập chuyên đề được phân cho từng học sinh dựa vào kế hoạch học tập riêng của từng học sinh.
Dựa vào kết quả nhận được từ phương pháp kiểm tra tinh vi, chính xác; Mathnasium xây dựng một kế hoạch học tập dành riêng cho từng học sinh. Mỗi học sinh vì thế sẽ được học và giải những bài tập PK nhằm củng cố các phần kiến thức chưa mạnh/yếu, và phát triển các phần kiến thức mạnh/giỏi của riêng cá nhân mình. Chính vì vậy Mathnasium là được gọi là phương pháp học tập cá nhân hóa, hay hướng đến từng cá nhân. Đây là điểm khác biệt lớn của Mathnasium so với các phương pháp giáo dục truyền thống khác vốn chỉ có một loại giáo trình chung cho tất cả học sinh.
Bài tập Work Out Books:
Đây là các bài tập được thiết kế tổng hợp, với những khái niệm mở rộng, giúp cho học sinh phát triển “tư duy số”, từ đó phát triển trí tuệ một cách tốt nhất. Học sinh không chỉ học cách giải toán, hay học để trở thành “thợ làm toán” mà học sinh được dạy để hiểu rõ nguồn gốc, ý nghĩa của bài toán, và hiểu tại sao phải giải như vậy. Phát triển tư duy, suy nghĩ logic là mục tiêu và cũng là điểm mạnh nhất của Mathnasium.
Bài Tập Focus-ons:
Hệ thống bài tập Focus on chuyên sâu về mọi thành phần kiến thức. Hệ thống này bao gồm những bài tập được thiết kế để củng cố những lỗ hổng, điểm còn yếu hoặc nâng cao kiến thức của học sinh giởi, cho từng thành phần kiến thức.
Nếu ví cấu trúc Mathnasium là một toà nhà, thì hệ thống kiến trúc của toà nhà này hết sức vững chắc nhờ có hệ thống móng và các cột thiết kế hợp lý, bền vững.
Hệ thống móng của Mathnasium là quy trình đào tạo 3 bước lặp đi lặp lại trong quá trình giảng dạy toán cho học sinh: Bước 1 Kiểm tra, bước 2 Giảng dạy, bước 3: Đánh giá.
Và các trụ cột là 5 phương thức giảng dạy. Nếu như các phương pháp dạy Toán khác chỉ tập trung vào phần toán Viết, thì Mathnasium có đầy đủ 5 kĩ thuật giảng dạy khác, đó là: Tư duy, diễn đạt bằng ngôn từ, quan sát hình ảnh trực quan, sử dụng giáo cụ & toán viết. 5 kỹ thuật giảng dạy này bổ sung cho nhau giúp trẻ em tiếp thu kiến thức toán hiệu quả, phát triển tư duy nhưng không cảm thấy áp lực và nhàm chán.
Hệ thống móng - quy trình đào tạo 3 bước - và cột trụ - 5 kỹ thuật giảng dạy - này đã tạo ra tòa nhà Mathnasium: kiến thức toán của các em - rất cơ bản và vững chắc.
5 KỸ THUẬT GIẢNG DẠY:
Khác với các phương pháp dạy toán truyền thồng vốn chỉ tập trung vào kỹ thuật toán viết, phương pháp Mathnasium phát triển và kết hợp 5 kỹ năng giảng dạy: tư duy, diễn đạt bằng ngôn từ, quan sát hình ảnh trực quan, cảm nhận từ giáo cụ, toán viết. Sự kết hợp của tất cả các kỹ năng giảng dạy này giúp học sinh tiếp thu những khái niệm/kiến thức toán hiệu quả hơn nhiều so với chỉ dùng một kỹ năng giảng dạy cơ bản là toán viết. Tư duy của học sinh cũng được phát triển tốt hơn.
Kỹ Thuật Tư Duy (Mental)
Kỹ thuật này giúp cho học sinh tập thói quen suy nghĩ và tính nhẩm một cách nhanh chóng, vận dụng các kỹ năng được dạy. Kỹ thuật giảng dạy này tạo ra tính năng động trong suy nghĩ của học sinh, thói quen vận động trí não để giải quyết các bài toán mà không cần dùng giấy bút, và nhất là xây dựng cho các em sự nhạy bén và tự tin với các con số.
Ví dụ: 97 + 98 + 99 = ?
Ngoài cách tính thông thường, trẻ em sẽ được dạy tư duy theo phương pháp Mathnasium như sau:
97 + 98 + 99 = (100 - 3) + (100 - 2) + (100 - 1) = 300 - 6
Kỹ Thuật Diễn Đạt Bằng Ngôn Từ (Verbal)
Với kỹ thuật này, học sinh được học cách trình bày các ý tưởng và suy nghĩ của mình cũng như các lý do dẫn đến các suy nghĩ đó, bằng ngôn từ.
VD: Khi học sinh được dạy về “phần trăm” Phần trăm là “phần của 100” (tức là “cho mỗi 100”) Sử dụng định nghĩa này, “7% của 300” được hiểu là: “7 của 100 đầu tiên, cộng với 7 của 100 thứ 2, và 7 của 100 thứ 3 = 7 + 7 + 7 = 21”)
Kỹ thuật này rất hiệu quả trong việc giúp các em phát triển sự mạch lạc và tính hệ thống trong suy nghĩ.
Kỹ Thuật Quan Sát Hình Ảnh Trực Quan (Visual)
Kỹ thuật này sử dụng các hình ảnh, biểu đồ, bảng biểu giàu ý nghĩa để giải thích các ý tưởng và khái niệm toán học.
Vd: Nếu mỗi vòng tròn thể hiện là 1 đồng xu với mệnh giá khác nhau, thì tổng cộng có bao nhiêu tiền.
Bài toán này nếu viết thành số, đôi khi học sinh không tiếp thu nhanh bằng khi chúng ta diễn tả bằng hình. Trong nhiều trường hợp hình ảnh trực quan sinh động hiệu quả hơn rất nhiều so với chữ viết.
Kỹ Thuật Sử Dụng Giáo Cụ (Tactile)
Học sinh tập đếm và học các phép tính cộng trừ nhân với các miếng nhựa, hay các đồng xu.
Phương pháp Mathnasium sử dụng những giáo cụ sinh động và trò chơi để giới thiệu, giải thích hoặc củng cố các khái niệm và các kỹ năng toán cho học sinh. Bằng các đồ chơi, các vật dụng có sẵn, học sinh có thể học cách tư duy logic, hình thành các quy luật. Các giáo cụ sinh động và trò chơi được chọn lọc kỹ và chuẩn bị công phu giúp việc dạy và học đạt hiệu quả cao nhất.
Kỹ Thuật Toán Viết (Written)
Kỹ Thuật Toán Viết
Thực hành toán viết là phần rất quan trọng trong phương pháp dạy toán. Chính vì vậy, Mathnasium cung cấp một nguồn bài tập gồm 3 loại: Prescriptives, Workout book, Focus on - phong phú để học sinh có thể thực hành và nắm rõ cách tiếp cận và giải các bài toán.
Giáo trình Mathnasium được sắp xếp 1 cách hệ thống, thông minh, giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng phù hợp với từng cá nhân và lứa tuổi.
QUY TRÌNH ĐÀO TẠO 3 BƯỚC
Bước 1: Kiểm Tra (Evaluate)
Bài kiểm tra viết, được lựa chọn cho từng học sinh phù hợp với trình độ và khả năng của từng học sinh. Tiếp theo là kiểm tra vấn đáp, dùng để tiếp tục nhận ra những gì học sinh đã biết hoặc chưa biết, những điểm mạnh và yếu của từng cá nhân về toán, và thái độ đối với Toán. Kết quả tổng hợp của bài kiểm tra viết và vấn đáp sẽ được phân tích để xác định chương trình học và giáo trình phù hợp cho mỗi cá nhân riêng biệt.
Bước 2: Giảng dạy (Educate)
Từ kết quả trên, kế hoạch học tập được cá nhân hoá phù hợp với trình độ khởi đầu của mỗi học sinh. Giáo viên hướng dẫn được đào tạo bài bản và tận tâm sẽ trực tiếp giảng dạy cho từng học sinh, nhằm giúp học sinh xây dựng tư duy và lòng tin trong học tập.
Bước 3: Đánh giá định kỳ (Validate)
Khi học sinh hoàn thành kế hoạch học tập (thường khoảng 3 tháng), các em sẽ được kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ. Từ đó kề hoạch học tập của học sinh sẽ được nâng lên mức cao hơn.
3 BỘ BÀI TẬP
Bài tập PK (Presciptives):
Đây là hệ thống các bài tập chuyên đề được phân cho từng học sinh dựa vào kế hoạch học tập riêng của từng học sinh.
Dựa vào kết quả nhận được từ phương pháp kiểm tra tinh vi, chính xác; Mathnasium xây dựng một kế hoạch học tập dành riêng cho từng học sinh. Mỗi học sinh vì thế sẽ được học và giải những bài tập PK nhằm củng cố các phần kiến thức chưa mạnh/yếu, và phát triển các phần kiến thức mạnh/giỏi của riêng cá nhân mình. Chính vì vậy Mathnasium là được gọi là phương pháp học tập cá nhân hóa, hay hướng đến từng cá nhân. Đây là điểm khác biệt lớn của Mathnasium so với các phương pháp giáo dục truyền thống khác vốn chỉ có một loại giáo trình chung cho tất cả học sinh.
Bài tập Work Out Books:
Đây là các bài tập được thiết kế tổng hợp, với những khái niệm mở rộng, giúp cho học sinh phát triển “tư duy số”, từ đó phát triển trí tuệ một cách tốt nhất. Học sinh không chỉ học cách giải toán, hay học để trở thành “thợ làm toán” mà học sinh được dạy để hiểu rõ nguồn gốc, ý nghĩa của bài toán, và hiểu tại sao phải giải như vậy. Phát triển tư duy, suy nghĩ logic là mục tiêu và cũng là điểm mạnh nhất của Mathnasium.
Bài Tập Focus-ons:
Hệ thống bài tập Focus on chuyên sâu về mọi thành phần kiến thức. Hệ thống này bao gồm những bài tập được thiết kế để củng cố những lỗ hổng, điểm còn yếu hoặc nâng cao kiến thức của học sinh giởi, cho từng thành phần kiến thức.
dohutika- CỬ NHÂN
- Tổng số bài gửi : 81
Điểm : 10711
Reputation : 2
Birthday : 12/01/1997
Join date : 11/07/2010
Age : 27
Re: "TÒA NHÀ" TOÁN HỌC MATHNASIUM
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH TIỂU HỌC
Mathanasium chia chương trình toán học cấp tiểu học thành 20 thành phần kiến thức, như chi tiết bên dưới. Các thành phần kiến thức toán học này đã được các chuyên gia Mathnasium Mỹ và Việt Nam xắp xếp (mapping) lại cho phù hợp với chương trình toán phổ thông tiểu học của Việt Nam. Đây là điểm rất mạnh của chương trình Mathnasium so với các chương trình toán khác vốn chỉ đi sâu vào một số thành phần kiến thức toán học (chẳng hạn số học, đại số) mà không "song hành" với chương trình Phổ thông của Học sinh như Mathnasium.
Chương trình toán Mathnasium không chỉ song hành với chương trình toán phổ thông, mà còn bổ sung những kiến thức toán quốc tế vốn không được dạy tại Việt Nam, ví dụ như: quy luật dãy logic - pattern (giống các câu hỏi logic trong phần thi Tăng tốc - cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia), giúp các em phân tích và tư duy; hoặc kỹ năng phân tích, vẽ, đọc biểu đò (Drawing, Reading, Analyze Graph..).
Với những điểm mạnh: Song hành với chương trình toán tiểu học, bổ sung kiến thức quốc tế, kế hoạch học tập dành riêng cho từng cá nhân, tập trung vào việc lý giải, phân tích, phát triển tư duy HS..Mathnasium giúp cho học sinh xây dựng một kiến thức toán vững chắc, phát triển khả năng tư duy số, khả năng phân tích suy luận và ứng dụng thực tế, vừa nắm vững tốt hơn các kiến thức toán được học ở Trường Phổ thông. Song song với sự tiến bộ tại Mathnasium, học sinh sẽ học giỏi hơn và đạt kết quả ở Trường Phổ thông.
Xin xem chi tiết về ý kiến phụ huynh của học sinh tiểu học tại đây.
20 Thành phần kiến thức cấp tiểu học:
1. Đếm số
2. Phần trăm
3. Phép tính số
4. Đo lường
5. Phân nửa
6. Hình học
7. Tính Toán
8. Số Nguyên và các phần chia
9. Suy luận tỷ lệ
10. Tiền tệ
11. Sự đồng nhất, số lượng, giá trị
12. Phân tích dữ liệu
13. Các định luật toán
14. Dạng thức
15. Số âm
16. Đại số
17. Các khải niệm phân số
18. Giải toán
19. Lý thuyết số học
20. Ngôn ngữ toán học.
Các thành phần kiến thức toán học này đã được các chuyên gia Mathnasium Mỹ và Việt Nam xắp xếp (mapping lại) cho phù hợp với của chương trình toán phổ thông tiểu học của Việt Nam. .
Bài tập Mathnasium gồm 3 loại chính.
Bài tập PK (Presciptives): Hệ thống các bài tập chuyên đề được phân cho từng học sinh dựa trên kết quả kiểm tra đầu kỳ của học sinh đó, nhằm xây dựng kỹ năng toán vững chắc cho từng em.
Bài tập Work Out Books: Đây là các bài tập được thiết kế tổng hợp, với những khái niệm mở rộng, giúp cho học sinh phát triển “tư duy số”, từ đó phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.
Bài Tập Focus-ons: Chuyên sâu về những thành phần kiến thức nhất định, nhằm củng cố những lỗ hổng và điểm còn yếu trong kiến thức toán của từng học sinh , hoặc nâng cao kiến thức cho các học sinh giỏi.
Mathanasium chia chương trình toán học cấp tiểu học thành 20 thành phần kiến thức, như chi tiết bên dưới. Các thành phần kiến thức toán học này đã được các chuyên gia Mathnasium Mỹ và Việt Nam xắp xếp (mapping) lại cho phù hợp với chương trình toán phổ thông tiểu học của Việt Nam. Đây là điểm rất mạnh của chương trình Mathnasium so với các chương trình toán khác vốn chỉ đi sâu vào một số thành phần kiến thức toán học (chẳng hạn số học, đại số) mà không "song hành" với chương trình Phổ thông của Học sinh như Mathnasium.
Chương trình toán Mathnasium không chỉ song hành với chương trình toán phổ thông, mà còn bổ sung những kiến thức toán quốc tế vốn không được dạy tại Việt Nam, ví dụ như: quy luật dãy logic - pattern (giống các câu hỏi logic trong phần thi Tăng tốc - cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia), giúp các em phân tích và tư duy; hoặc kỹ năng phân tích, vẽ, đọc biểu đò (Drawing, Reading, Analyze Graph..).
Với những điểm mạnh: Song hành với chương trình toán tiểu học, bổ sung kiến thức quốc tế, kế hoạch học tập dành riêng cho từng cá nhân, tập trung vào việc lý giải, phân tích, phát triển tư duy HS..Mathnasium giúp cho học sinh xây dựng một kiến thức toán vững chắc, phát triển khả năng tư duy số, khả năng phân tích suy luận và ứng dụng thực tế, vừa nắm vững tốt hơn các kiến thức toán được học ở Trường Phổ thông. Song song với sự tiến bộ tại Mathnasium, học sinh sẽ học giỏi hơn và đạt kết quả ở Trường Phổ thông.
Xin xem chi tiết về ý kiến phụ huynh của học sinh tiểu học tại đây.
20 Thành phần kiến thức cấp tiểu học:
1. Đếm số
2. Phần trăm
3. Phép tính số
4. Đo lường
5. Phân nửa
6. Hình học
7. Tính Toán
8. Số Nguyên và các phần chia
9. Suy luận tỷ lệ
10. Tiền tệ
11. Sự đồng nhất, số lượng, giá trị
12. Phân tích dữ liệu
13. Các định luật toán
14. Dạng thức
15. Số âm
16. Đại số
17. Các khải niệm phân số
18. Giải toán
19. Lý thuyết số học
20. Ngôn ngữ toán học.
Các thành phần kiến thức toán học này đã được các chuyên gia Mathnasium Mỹ và Việt Nam xắp xếp (mapping lại) cho phù hợp với của chương trình toán phổ thông tiểu học của Việt Nam. .
Bài tập Mathnasium gồm 3 loại chính.
Bài tập PK (Presciptives): Hệ thống các bài tập chuyên đề được phân cho từng học sinh dựa trên kết quả kiểm tra đầu kỳ của học sinh đó, nhằm xây dựng kỹ năng toán vững chắc cho từng em.
Bài tập Work Out Books: Đây là các bài tập được thiết kế tổng hợp, với những khái niệm mở rộng, giúp cho học sinh phát triển “tư duy số”, từ đó phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.
Bài Tập Focus-ons: Chuyên sâu về những thành phần kiến thức nhất định, nhằm củng cố những lỗ hổng và điểm còn yếu trong kiến thức toán của từng học sinh , hoặc nâng cao kiến thức cho các học sinh giỏi.
dohutika- CỬ NHÂN
- Tổng số bài gửi : 81
Điểm : 10711
Reputation : 2
Birthday : 12/01/1997
Join date : 11/07/2010
Age : 27
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
29/12/2015, 16:45 by mycomputer
» Người ta bận yêu, còn em bận cô đơn…
18/12/2015, 17:04 by mycomputer
» Đông đến làm người ta cô đơn hơn phải không anh?
23/11/2015, 15:45 by mycomputer
» Em muốn được ôm anh từ phía sau
13/11/2015, 16:09 by mycomputer
» Hãy cho nhau một cơ hội để giãi bày!
9/11/2015, 16:43 by mycomputer
» Đôi lúc em chỉ muốn mình thuộc về ai đó thôi...
5/11/2015, 16:33 by mycomputer
» Trái đất này, ba phần tư là nước mắt...
27/10/2015, 16:24 by mycomputer
» Để anh kể em nghe về những người phụ nữ anh yêu...
22/10/2015, 16:21 by mycomputer
» Thương vội người đến sau...
13/10/2015, 16:09 by mycomputer